Truyện Ngắn Hay

8 Bước Để Trở Thành Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Của Con Gái

Bạn muốn mình trở thành một mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt các bạn gái??? Quá đơn giản, mọi thứ không khó như bạn nghĩ, hãy làm theo những bước dưới đây, bạn sẽ thành công trên cả mong đợi.

***

8 Bước Để Trở Thành Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Của Con Gái

Bước 1: Sự tự tin
Điều này thật sự cần thiết với bạn không chỉ ở trong tình yêu mà nó còn rất có lợi thế trong công việc, cuộc sống…
Tự tin là chìa khóa để mở mọi cánh cửa. Khi gặp nàng, bạn hãy thể hiện khiếu hài hước và trò chuyện một cách tự nhiên để tạo tâm lý thoải mái cho cả hai bên.

Bước 2: Quan tâm và chia sẻ
Con gái có những lúc rất hiếu chiến, lúc thùy mị, khi mi ướt rồi lại rất vui vẻ. Dù có biểu hiện thế nào thì nàng vẫn là con gái biết yêu thương, biết đau khổ. Vì vậy những khi nàng gặp chuyện vui hay buồn, bạn hãy là người đầu tiên quan tâm và chia sẻ với nàng.

Bước 3: Hãy biết khen ngợi nàng
Là con gái thì luôn thích được khen. “Lời nói chẳng mất tiền mua”, vậy nên bạn dừng tiếc gì lời khen nếu điều đó thật sự làm nàng hài lòng. Tất nhiên, khen bạn cũng cần sự khéo léo để tránh buột miệng ra những lời khen “quá lố”.

Bước 4: Đi chơi cùng nàng
Bạn hãy tìm hiểu sở thích của nàng trước, sau đó chọn địa điểm thích hợp và mời nàng đến. Nếu bạn làm được điều này, đam bảo nàng sẽ mất ngủ cả đêm hôm đó vì hạnh phúc.

Bước 5: Hài hước
Con gái luôn xúm lấy những tràng trai có thể khiến họ nở nụ cười. Vậy nên, nếu bạn không thuộc tuýp người tẻ nhạt và khô khan, bạn nên học thuộc vài câu chuyện cười để “đề phòng” những lúc nàng “hỏi khó”.

Bước 6: Chia sẻ đồ dùng cho nàng
Nếu bạn có đồ ăn/đồ uống, bạn nên chia đôi cho nàng. Hoặc nếu bạn đang nghe nhạc bằng ipod/mp3, bạn hãy đưa cho nàng một bên tai nghe, đây là một cách dễ nhất để tiến gần đối phương hơn.

Bước 7: Lắng nghe và tâm sự
Tâm sự một số chuyện riêng tư (gia đình, công việc…) với nàng để cô ấy hiểu rằng bạn tin tưởng cô ấy như thế nào. Đồng thời đây cũng là cách để nàng hiểu nhiều về bạn hơn.

Bước 8: Nhạy cảm
Nếu một ngày nào đó nàng kể chuyện buồn với bạn, hãy đến và an ủi nàng, nếu nàng khóc, hãy dang bờ vai cho cô ấy dựa. Đây chính là mấu chốt quyết định giúp bạn “hạ gục” nàng nhanh chóng :D

Các bạn chỉ cần có được những yếu tố nêu trên thì mình nghĩ không bạn gái nào lại từ chối một bạn trai “lý tưởng” như vậy.

Chúc các bạn thành công

Bình Luận

Back To Top